Thu Lượm và Tiễn Biệt 900 Thai Nhi Trong Mưa Bão – lễ thai nhi tháng 09/2022

900 thai nhi đã được đón nhận và an táng một cách trọng thể tại nhà thờ Bắc Hải và nghĩa trang Công Viên Thai Nhi trong cơn mưa gió bão bùng.


Chúng ta coi trọng các em như là những con người như chúng ta, nên đã tắm rửa, tẩm liệm, chôn cất trong nghi thức thánh thiêng nhất của Giáo Hội là thánh lễ. Thương các em và muốn làm những việc có thể cho các em. Xin đừng xem thường các thai nhi, tôi đã từng nghe được những tiếng kêu ai oán của các em. Chúng ta sẽ không yên khi tạo ra các em, lại còn huỷ diệt và ném các em đi như rác thải, thậm chí còn xuống toillet hôi thối như thể các em đe doạ cuộc sống chúng ta.

Cho tôi cũng như ban Bảo Vệ Sự Sống giáo phận Xuân Lộc xin lại các thai nhi trong mọi thai kỳ đã chết yểu, bỏ đi để cầu nguyện và an táng các em. Các em là con người, không phải là rác thải, không phải là chất thải của loài người. Các thai nhi có linh hồn bất tử, thánh thiêng và cần được an táng tử tế. Tôi không phán xét, chỉ mong các em được trân trọng, được Chúa đón nhận. Và như thế máu vô tội của các em sẽ không ám muội vào con người, vào đất nước chúng ta. Trái lại, các em sẽ cầu nguyện cho chúng ta trước toà Chúa uy linh.

Thánh lễ cầu nguyện cho các thai nhi đã qua đời, cầu nguyện cho các thai nhi còn sống có cơ hội chào đời, cầu nguyện cho những người đã huỷ hoại sự sống con người thai nhi trong cơn mưa bão thật não nề nhưng linh thiêng. Mong các em được rước về Trời vinh phúc.

Ban BVSS GP XUân Lộc Xin cám ơn những bàn tay đã đưa các em về, Xin cám ơn những những góp phần cho các em từ những cánh hoa đến những phương tiện cần thiết và đặc biệt những phục vụ nhiệt tình. Xin cám ơn giáo xứ Bắc Hải và tất cả những ai đã đồng hành với chúng con cho sứ mệnh bảo vệ sự sống và nhân phẩm. Xin Chúa nhân lành qua lời cầu nguyện của các thai nhi linh thiêng đón nhận những ước nguyện của quý vị và ban bình an cho chúng ta.

Lm G. Nguyễn Văn Tịch, TB. BVSS GP. Xuân Lộc.

Nguồn: Cha Tịch Thai Nhi

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x